Hướng dẫn chọn mua ghế sofa phòng khách chung cư đẹp

Phòng khách chung cư là không gian sinh hoạt chung của mọi gia đình đây cũng là nơi tiếp nhận vị khách đến thăm nhà. Bởi vì diện tích khiêm tốn để lựa chọn bộ ghế sofa phòng khách chung cư đẹp sao cho phù hợp thì gia đình cần chú ý đến những vấn đề sau đây.

Kích thước của bộ ghế sofa phòng khách chung cư

Các căn hộ chung cư thường có diện tích khác nhau. Nên trước khi lựa chọn bộ ghế sofa chung cư giá rẻ chủ nhà cần phải xác định vị trí bài trí cũng như đã đặt trước kết thúc để lựa chọn bộ ghế có kết thúc phù hợp nhất. Đối với phong cách chung cư có diện tích từ 12-15m2 thì mẫu sofa góc có chiều dài khoảng 2m4-2m8


 Sẽ là lựa chọn phù hợp với không gian này. Lựa chọn kích thước ghế sofa phù hợp giúp chủ nhà tiết kiệm tối đa không gian sống và tận dụng góc chết một cách hiệu quả để không gian sinh hoạt được rộng rãi và thoải mái hơn.



Chọn chất liệu bọc ghế sofa phòng khách chung cư

Ghế sofa phòng khách chung cư có nhiều chất liệu bọc cách nhau như vải, nghỉ, ga, gỗ. Trước đây có những tính năng nổi bật riêng. Nếu như ghế sofa cao cấp vải nỉ có nhiều sự lựa chọn hơn bởi hoa văn và màu sắc mang đến sự êm ái và không gian sống. Ngoài ra bộ ghế sofa vải chất lượng giá lại mang đến sự sang trọng cho căn phòng. Sofa gỗ mang đến sự gần gũi và thoải mái. Tùy vào sở thích phong cách bày trí mai chủ nhà nên cân nhắc lựa chọn mẫu ghế sofa có chất liệu bọc phù hợp nhất.

Chọn màu sắc cho bộ ghế sofa chung cư

Hiếu tối về kích thước thì màu sắc là một trong những yếu tố góp phần tạo nên sự hài hòa cho không gian phòng khách chung cư. Bởi thiết kế diện tích chung cư nhỏ chủ nhà nên chọn những mẫu sofa mini có thiết kế tối giản thông minh mang đến sự thanh lịch và tối ưu không gian đáng kể. Bạn ưu tiên trọng những màu sắc như trắng, kem, be. Những gam màu này sẽ mang đến sự rộng rãi nhẹ nhàng hơn cho căn phòng. Ngoài ra tùy vào món đồ nội thất trong phòng đang được bày trí mà chúng ta sẽ lựa chọn mẫu ghế sofa có màu sắc phù hợp nhất. 


 Hướng dẫn chọn mua sofa phòng khách chung cư đẹp. Hy vọng rằng từ những thông tin bài viết chia sẻ các bạn sẽ có thêm những kinh nghiệm hay để lựa chọn bộ ghế sofa phòng khách phù hợp, đừng quá lựa chọn những địa chỉ mua sofa uy tín để được hưởng những ưu đãi hấp dẫn nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

KInh nghiệm chọn mua giường ngủ đẹp